ผลความพึงพอใจต่อการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์


ค้นหาข้อมูล
การประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ จำนวน 0 ครั้ง

1. ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์มีความหลากหลายและสะดวก

2. การแจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนเป็นไปตามเวลาที่กำหนด (ภายใน 15 วันทำการ)

3. การจัดการต่อเรื่องร้องเรียนมีความเหมาะสม ชัดเจน และครอบคลุมทุกประเด็น

4. แสดงแผนผังขั้นตอนและเงื่อนไขการจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างชัดเจน

5. ข้อคิดเห็น/ข้อเสนอแนะและคำชมเชย มีการนำไปปรับปรุงการทำงาน