ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายใน
๑. ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
613 คน |
|
๒. มารยาทของเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
613 คน |
|
๓. ความพร้อมของอากาศยาน
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
613 คน |
|
๔. สนับสนุนอากาศยานได้ตามแผน
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
613 คน |
|
๕. ปฏิบัติการบินด้วยความปลอดภัย
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
613 คน |
|