ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายใน
๑. ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
533 คน |
|
๒. มารยาทของเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
533 คน |
|
๓. ความพร้อมของอากาศยาน
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
533 คน |
|
๔. สนับสนุนอากาศยานได้ตามแผน
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
533 คน |
|
๕. ปฏิบัติการบินด้วยความปลอดภัย
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย |
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
533 คน |
|