ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายนอก
๑. สนับสนุนอากาศยานตรงตามความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
19 คน
|
|
๒. การแต่งกาย/มารยาทของเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
19 คน
|
|
๓. ความสะอาดภายในห้องโดยสารอากาศยาน
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
19 คน
|
|
๔. ความตรงต่อเวลา (ออกเดินทางและถึงที่หมายตามเวลาที่กำหนด)
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
19 คน
|
|
๕. ปฏิบัติการบินด้วยความปลอดภัย
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
19 คน
|
|