ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายนอก
๑. สนับสนุนอากาศยานตรงตามความต้องการ
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
28 คน
|
|
๒. การแต่งกาย/มารยาทของเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
28 คน
|
|
๓. ความสะอาดภายในห้องโดยสารอากาศยาน
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
28 คน
|
|
๔. ความตรงต่อเวลา (ออกเดินทางและถึงที่หมายตามเวลาที่กำหนด)
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
28 คน
|
|
๕. ปฏิบัติการบินด้วยความปลอดภัย
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
| พึงพอใจมาก |
|
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
|
| พึงพอใจน้อย |
|
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
| ผู้ตอบทั้งหมด |
28 คน
|
|