ความพึงพอใจของผู้รับบริการภายนอก


เลือกวันที่ : ถึง ข้อมูลทั้งหมด
๑. สนับสนุนอากาศยานตรงตามความต้องการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ ค่าเฉลี่ย
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด 19 คน
๒. การแต่งกาย/มารยาทของเจ้าหน้าที่ประจำอากาศยาน
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ ค่าเฉลี่ย
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด 19 คน
๓. ความสะอาดภายในห้องโดยสารอากาศยาน
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ ค่าเฉลี่ย
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด 19 คน
๔. ความตรงต่อเวลา (ออกเดินทางและถึงที่หมายตามเวลาที่กำหนด)
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ ค่าเฉลี่ย
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด 19 คน
๕. ปฏิบัติการบินด้วยความปลอดภัย
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ ค่าเฉลี่ย
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด 19 คน