ความพึงพอใจของผู้รับบริการฝนหลวง
ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
184 คน
|
|
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
184 คน
|
|
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
184 คน
|
|
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
184 คน
|
|
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
184 คน
|
|
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
ค่าเฉลี่ย
|
พึงพอใจมาก |
|
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
|
พึงพอใจน้อย |
|
|
ไม่พึงพอใจ |
|
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด |
184 คน
|
|
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป