DRRAA

ความพึงพอใจของผู้รับบริการฝนหลวง


ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 334
  ค่าเฉลี่ย 4.36
  ร้อยละ 87.13
  เกณฑ์ มากที่สุด
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 334
  ค่าเฉลี่ย 4.16
  ร้อยละ 83.17
  เกณฑ์ มาก
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 334
  ค่าเฉลี่ย 4.22
  ร้อยละ 84.43
  เกณฑ์ มากที่สุด
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 334
  ค่าเฉลี่ย 3.90
  ร้อยละ 78.08
  เกณฑ์ มาก
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 334
  ค่าเฉลี่ย 4.64
  ร้อยละ 92.81
  เกณฑ์ มากที่สุด
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 334
  ค่าเฉลี่ย 4.53
  ร้อยละ 90.60
  เกณฑ์ มากที่สุด
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป
การแนะนำบุคคลอื่น