DRRAA

ความพึงพอใจของผู้รับบริการฝนหลวง


ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 43
  ค่าเฉลี่ย 4.58
  ร้อยละ 91.63
  เกณฑ์ มากที่สุด
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 43
  ค่าเฉลี่ย 4.49
  ร้อยละ 89.77
  เกณฑ์ มากที่สุด
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 43
  ค่าเฉลี่ย 4.51
  ร้อยละ 90.23
  เกณฑ์ มากที่สุด
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 43
  ค่าเฉลี่ย 4.33
  ร้อยละ 86.51
  เกณฑ์ มากที่สุด
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 43
  ค่าเฉลี่ย 4.84
  ร้อยละ 96.74
  เกณฑ์ มากที่สุด
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 43
  ค่าเฉลี่ย 4.67
  ร้อยละ 93.49
  เกณฑ์ มากที่สุด
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป
การแนะนำบุคคลอื่น