DRRAA

ความพึงพอใจของผู้รับบริการฝนหลวง


ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 52
  ค่าเฉลี่ย 4.50
  ร้อยละ 90.00
  เกณฑ์ มากที่สุด
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 52
  ค่าเฉลี่ย 4.40
  ร้อยละ 88.08
  เกณฑ์ มากที่สุด
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 52
  ค่าเฉลี่ย 4.44
  ร้อยละ 88.85
  เกณฑ์ มากที่สุด
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 52
  ค่าเฉลี่ย 4.25
  ร้อยละ 85.00
  เกณฑ์ มากที่สุด
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 52
  ค่าเฉลี่ย 4.77
  ร้อยละ 95.38
  เกณฑ์ มากที่สุด
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
ตัวเลือก
จำนวนผู้ตอบ
  พึงพอใจมาก
  พึงพอใจปานกลาง
  พึงพอใจน้อย
  ไม่พึงพอใจ
  ไม่พึงพอใจมาก
  ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) 52
  ค่าเฉลี่ย 4.62
  ร้อยละ 92.31
  เกณฑ์ มากที่สุด
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป
การแนะนำบุคคลอื่น