ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
43
|
ค่าเฉลี่ย |
4.58 |
ร้อยละ |
91.63 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
43
|
ค่าเฉลี่ย |
4.49 |
ร้อยละ |
89.77 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
43
|
ค่าเฉลี่ย |
4.51 |
ร้อยละ |
90.23 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
43
|
ค่าเฉลี่ย |
4.33 |
ร้อยละ |
86.51 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
43
|
ค่าเฉลี่ย |
4.84 |
ร้อยละ |
96.74 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
43
|
ค่าเฉลี่ย |
4.67 |
ร้อยละ |
93.49 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป