ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
| พึงพอใจมาก |
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
| พึงพอใจน้อย |
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
52
|
|
ค่าเฉลี่ย |
4.50 |
|
ร้อยละ |
90.00 |
|
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
| พึงพอใจมาก |
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
| พึงพอใจน้อย |
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
52
|
|
ค่าเฉลี่ย |
4.40 |
|
ร้อยละ |
88.08 |
|
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
| พึงพอใจมาก |
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
| พึงพอใจน้อย |
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
52
|
|
ค่าเฉลี่ย |
4.44 |
|
ร้อยละ |
88.85 |
|
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
| พึงพอใจมาก |
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
| พึงพอใจน้อย |
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
52
|
|
ค่าเฉลี่ย |
4.25 |
|
ร้อยละ |
85.00 |
|
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
| พึงพอใจมาก |
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
| พึงพอใจน้อย |
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
52
|
|
ค่าเฉลี่ย |
4.77 |
|
ร้อยละ |
95.38 |
|
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
|
ตัวเลือก
|
|
จำนวนผู้ตอบ
|
| พึงพอใจมาก |
|
| พึงพอใจปานกลาง |
|
| พึงพอใจน้อย |
|
| ไม่พึงพอใจ |
|
| ไม่พึงพอใจมาก |
|
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
52
|
|
ค่าเฉลี่ย |
4.62 |
|
ร้อยละ |
92.31 |
|
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป