ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
334
|
ค่าเฉลี่ย |
4.36 |
ร้อยละ |
87.13 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
334
|
ค่าเฉลี่ย |
4.16 |
ร้อยละ |
83.17 |
เกณฑ์ |
มาก
|
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
334
|
ค่าเฉลี่ย |
4.22 |
ร้อยละ |
84.43 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
334
|
ค่าเฉลี่ย |
3.90 |
ร้อยละ |
78.08 |
เกณฑ์ |
มาก
|
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
334
|
ค่าเฉลี่ย |
4.64 |
ร้อยละ |
92.81 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
334
|
ค่าเฉลี่ย |
4.53 |
ร้อยละ |
90.60 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป