ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวง
๑. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
46
|
ค่าเฉลี่ย |
4.54 |
ร้อยละ |
90.87 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๒. ปฎิบัติการฝนหลวงช่วยเหลือตรงพื้นที่ตามความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
46
|
ค่าเฉลี่ย |
4.43 |
ร้อยละ |
88.70 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๓. แจ้งผลภายหลังปฎิบัติการฝนหลวงอย่างรวดเร็ว
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
46
|
ค่าเฉลี่ย |
4.46 |
ร้อยละ |
89.13 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๔. ปริมาณฝนเพียงพอต่อความต้องการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
46
|
ค่าเฉลี่ย |
4.26 |
ร้อยละ |
85.22 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๕. ช่องทางการขอรับบริการฝนหลวงสะดวก
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
46
|
ค่าเฉลี่ย |
4.78 |
ร้อยละ |
95.65 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
๖. ความประทับใจต่อการบริการ
ตัวเลือก
|
จำนวนผู้ตอบ
|
พึงพอใจมาก |
|
พึงพอใจปานกลาง |
|
พึงพอใจน้อย |
|
ไม่พึงพอใจ |
|
ไม่พึงพอใจมาก |
|
ผู้ตอบทั้งหมด ( คน ) |
46
|
ค่าเฉลี่ย |
4.61 |
ร้อยละ |
92.17 |
เกณฑ์ |
มากที่สุด
|
การขอรับบริการฝนหลวงในครั้งต่อไป